Homepage News & Gallery

 

งานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างAsia Vehicle Corporation และ M1 Auto Network

Monday, February 21, 2022 | View : 7229

 
 

บริษัท เอเซีย วีฮิเคล คอร์เปอเรชั่น จำกัด (Asia Vehicle Corporation Co.,Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสาร FAW อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท เอ็มวัน ออโต้ เน็ตเวิร์ค จำกัด (M1 Auto Network Co.,Ltd.) ผู้บริหารศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ภายในสถานีบริการเอสโซ่ 19 แห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 19 กันยายน 2556

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถFAW ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท เอเซีย วีฮิเคล คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในการดูแลช่วยเหลือฉุกเฉิน บำรุงรักษาเช็คระยะ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ณ ศุนย์บริการ โมบิลวัน เซ็นเตอร์ (Mobil 1 Center) ซึ่งเป็นศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องมาตรฐานระดับโลก

บริการหลังการขายที่ครอบคลุม เอเซีย วีฮิเคล คอร์เปอเรชั่น ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของการขยายตัวในภาคอุตสาหกรรมลอร์จิสติกส์ ที่นอกจากจะมีความต้องการใช้รถที่มีคุณภาพ ให้ผลตอบแทนที่รวดเร็ว แล้วยังจะต้องมีการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและรวดเร็ว

ทางบริษัทจึงได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท เอเชีย มอเตอร์ เน็ตเวิอร์ค จำกัด และ บริษัท เอฟ เอ ดับบลิว เอเชีย อันดามัน จำกัด ทำให้รถบรรทุก FAW จะมีศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ 6 สาขา ได้แก่ สมุทรปราการ, สระบุรี, บายพาส(ชลบุรี), บางละมุง(ชลบุรี), ลำลูกกา(ปทุมธานี) และ พังงา